Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Cho thuê kho tại Cầu Diễn, Hà Nội

Không có nhận xét nào :
    Được mệnh danh là viên ngọc sáng nhất phía Tây Thủ đô, mảnh đất mang tên Cầu Diễn hứa hẹn sẽ là “đòn bẩy” để Quận Nam Từ Liêm ngày càng phát triển.Cầu Diễn là một phường trực thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam. Phường nằm cách trung tâm thành phố 6 km về phía tây với hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết cho việc đánh bật sự phát triển của thủ đô Hà Nội.


    Giữa hàng loạt các dự án kinh doanh, sản xuất chức năng cho thuê kho bãi hiện đang mọc lên ồ ạt mang đến cho những ai đang có nhu cầu nhiều sự lựa chọn thiết yếu, thế nhưng sẽ rất khó khăn để khách hàng có được chọn lựa thích hợp cho hoạch định mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Đâu sẽ là một kho bãi  thích hợp để thực hiện đúng nhiệm vụ của nó? Để làm nên sự chất lượng cho các kho bãi chứa hàng các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực này luôn chú trọng đầu tư vào không gian kho bãi, cơ sở vật chất trong kho cũng như lực lượng bảo vệ. Do đó mỗi khu bãi trong kho cho thuê tại Cầu Diễn luôn mang đến cảm giác ấm cúng gia đình mà không kèm phần hiện đại, phóng khoáng. 


    Ngày nay, các hoạt động buôn bán diễn ra hết sức nhộn nhịp và có nhiều điều kiện để phát triển hơn giai đoạn trước đây. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức kinh doanh đang thiếu địa điểm kinh doanh nên hiệu quả không đạt được như mong muốn. Nắm bắt được tình hình, nhiều cơ sở đã không ngừng đẩy mạnh việc phát triển dịch vụ cho thuê kho bãi tại Cầu Diễn, Hà Nội đóng gióp thiết thực vào việc nâng cao sự phát triển kinh tế của địa phương. Bởi hơn bao giờ hết việc mở rộng quy mô của bất kì cá nhân, doanh nghiệp nào đó cũng được xem là minh chứng hữu hiệu cho việc đổi mới, phát triển kinh tế của vùng đất đó. Cho thuê kho xưởng Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội với các diện tích từ 200m, 300m, 400m, 500m đến 1000m, 3000m2,Kho xưởng có đầy đủ hệ thống điện chiếu sáng, điện sản xuất, có trạm điện 250KVA.Khuôn viên đường giao thông thuận tiện xe container ra vào thoải mái.Có đội ngủ bảo vệ an ninh, kho xưởng phù hợp cho các đơn vị làm kho hoặc xưởng sản xuất.


    Các kho bãi đảm bảo an toàn cho hàng hóa, kho đạt trên tiêu chuẩn quốc tế, mang đến sự cam kết nhất định cho các nguồn hàng được cất giữ trong kho. Hệ thống nhà kho, bãi tại Cầu Diễn có vị trí thuận lợi cho việc lưu giữ và phân phối hàng hoá tại nhiều khu vực tại thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, các kho tại đây đều được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị, với cơ sở vật chất hiện đại, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt mang đến sự hài lóng tuyệt đối cho bất kì ai đang tìm kiếm một địa điểm chứa hàng.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét