Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Cho thuê kho tại Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :
Tựa lưng vào trục Đông thành phố quận 9 lập tức trở thành điểm sáng thu hút sự quan tâm nhờ vào những lợi thế có một không hai. Từ đó, nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các kho chứa hàng cũng nằm trong nhu cầu cần thiết của không ít hộ kinh doanh, cá nhân.

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi hoạt động kinh tế năng động nhất, đi đầu trong cả nước về tốc độ tăng trưởng kinh tế của cả nước. Hồ Chí Minh hiện nay là thành phố lớn nhất Việt Nam, tính về quy mô phát triển kinh tế và có bề dày lịch sử lâu đời về truyền thống văn hóa. Nơi đây là đô thị loại một, là niềm tự hào của nền kinh tế Việt Nam. Chính vì sự phát triển của Hồ Chí Minh, mà giờ nơi đây trở thành một trung tâm du lịch hấp dẫn. một trong những địa điểm du lịch của thành phố Hồ Chí Minh là quận 9.


Được bao quanh bởi các sông Sài Gòn, sông Đồng Nai, sông Tắc, sông Ông Nhiêu… chảy quanh phố phường nên khí hậu vùng này mát mẻ quanh năm. Tiềm năng to lớn của quận 9 không dừng lại ở vị trí vàng, hạ tầng hoàn chỉnh, giao thông xuyên suốt. Động lực phát triển của địa bàn này là được chọn làm quy hoạch khu Đô thị trí thức và Công nghệ cao. Các tiện ích xã hội hoàn hảo của khu Đông là nhân tố tích cực hỗ trợ quận 9 trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư. Thế nhưng, trước sự tăng giá đất mạnh mẽ của quận 9, một chuyên gia bất động sản nhận định, dấu hiệu sốt ảo do đầu cơ đất đã dần lộ diện. Tốc độ tăng giá quá nhanh với biên độ lớn không dựa trên quy luật cung cầu thực tế của thị trường là yếu tố đáng lo ngại cho nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh.

Dịch vụ cho thuê kho tại quận 9 cũng được ra đời với tác dụng đáp ứng nhu cầu lưu trữ hàng hóa của nhiều hộ kinh doanh nhiều công ty vận chuyển đã phát triển dịch vụ cho thuê kho quận 9 với nhà kho xưởng đẹp sạch sẽ, cơ sở vật chất, trang thiết bị vận chuyển được trang bị đầy đủ, hệ thống chiếu sáng tự nhiên, điện, nước, nhà vệ sinh, hệ thống camera quan sát và hệ thống PCCC hoạt động 24/24…Cam kết và đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng an toàn và tốt nhất trong mọi trường hợp khó khăn.


Không chỉ phục vụ cho thuê kho bãi với những diện tích lớn ở quận 9, mà tại đây còn có những kho bãi dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ với những diện tích thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các doanh nghiệp. Các công ty cho thuê kho bãi cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu khách hàng nhận giữ hàng, nhập xuất, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp chuyên nghiệp.

Hệ thống kho bãi do các công ty uy tín cung cấp được xây dựng với công nghệ ứng dụng tin học vào hệ thống kho, lưu trữ chứng từ theo quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống quản lý hồ sơ chứng từ bằng hệ thống mã vạch và phần mềm quản lý kho. Điều này giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình kiểm soát và quản lý hồ sơ của mình một cách dễ dàng và khoa học.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét