Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Cho thuê kho tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :

Ngày nay với sự phát triển nhanh về kinh tế với các văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc mộc lên đã đẩy nhanh sự phát triển của quận 3. Cùng với sự phát triển về kinh tế thì đời sống của người dân ngày cao, tất yếu kéo theo việc ra đời của hàng loạt những tổ chức, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong từng lĩnh vực khác nhau.

Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố, quận 3 cùng với thành phố đã tập trung phát triển kinh tế trên cả lĩnh vực sản xuất và lĩnh vực thương mại dịch vụ, trở thành một quận tự cân đối ngân sách và đóng góp cho ngân sách thành phố. Trong những năm gần đây, quận 3 đã và đang có nhiều thuận lợi cho đầu tư, phát huy tối đa mọi nguồn lực, các tiềm năng lợi thế để phát triển kinh tế, từng bước hiện đại hóa các lĩnh vực dịch vụ - thương mại - tiểu thủ công nghiệp; thực hiện nâng dần chất lượng đời sống của nhân dân. Trong số đó phải kể đến việc ra đời và phát triển các loại hình, dịch vụ hiện đại, dịch vụ cho thuê kho tại quận 3 được xem là một minh chứng điển hình cho nhận định trên.


Hiện nay, đã và đang có nhiều công ty đang cung cấp dịch vụ cho thuê kho, đảm bảo an toàn cho hàng hóa, kho đạt trên tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Hệ thống kho bãi không chỉ được xây dựng một cách kiên cố, vững chắc mà còn  được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho bãi tại địa quận 3.



Không chỉ phục vụ cho thuê kho bãi với những diện tích lớn tại quận 3, những kho bãi dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ với  diện tích vừa phải nhằm phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trên khắp các quận khác nhau tại Thành phố Hồ Chí Minh như quận 10, quận 7, quận Gò Vấp, Bình Thạnh…Dịch vụ cho thuê kho tại quận 3 còn cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu khách hàng: nhận giữ hàng, nhập xuất, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp chuyên nghiệp. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét