Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Cho thuê kho tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :

Quận 7 có vị trí địa lý khá quan trọng với vị trí chiến lược khai thác giao thông thuỷ và bộ, là cửa ngõ phía Nam của Thành phố, là cầu nối kmở hướng phát triển của Thành phố với biển Đông và thế giớị. Chính Vì thế, đây luôn được xem là mảnh đất thu hút sự đầu tư, phát triển của nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh.

Quận 7 đã có những bước phát triển nhảy vọt về kinh tế, xã hội trong những năm qua. Nhưng cũng như các địa bàn khác, sự phát triển nhanh bao giờ cũng mang theo nhiều thách thức, nhiều đổi thay trong đời sống người dân. Việc ra đời các  cơ sở sản xuất, kinh doanh đồng nghĩa với nhu cầu tìm kiếm mặt bằng lưu trữ hàng hóa ngày càng cao. Dịch vụ cho thuê kho tại quận 7 ra đời nhằm đáp ứng trọn vẹn sự cần thiết cấp bách của không ít hộ kinh doanh. Có thể nói, hiện nay hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng diện tích mặt bằng hơn 10.000 m², vị trí thuận lợi cho việc lưu giữ và phân phối hàng hoá vào khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lận cận.


Ngoài ra, hệ thống kho bãi tại quận 7 còn được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đại, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt.  Với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho những lô hàng được gửi tại kho.


Hệ thống kho sử dụng chế độ quản lý thông minh để giúp bạn dễ dàng quản lý kho hàng, tiện lợi cho người lao động cũng như các sản phẩm và các mặt hàng trong kho an toàn. Ngoài chức năng chứa hàng trong kho công nghiệp nó còn đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ khác nhau như chứa hàng hóa trong siêu thị giá đỡ dùng trong các kho hàng, quầy bán, gia đình... Cửa hàng bán lẻ, cơ sở thương mại mục đích để tối đa hóa không gian.

Là một trong những nơi có hoạt động kinh tế năng động nhất, đi đầu trong cả nước về tốc độ tăng trưởng kinh tế của cả nước. Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay là thành phố lớn nhất Việt Nam, tính về quy mô phát triển kinh tế và có bề dày lịch sử lâu đời về truyền thống văn hóa. Chính vì sự phát triển của Hồ Chí Minh, mà giờ nơi đây trở thành một trung tâm thu hút đầu tư, phát triển kinh tế hấp dẫn, một trong những địa điểm du lịch của thành phố Hồ Chí Minh là quận 7. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét