Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Cho thuê kho tại Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :


Với địa thế giáp quận 11, và tọa lạc trong khu dân cư người hoa đã trở thành điều kiện phát triển kinh tế trong lĩnh vực hương mại dịch vụ quan trọng của thành phố. Từ các chợ đầu mối trên địa bàn quận hàng hóa các loại được bán buôn, bán lẻ tỏa đi khắp các vùng đất nước và các nước lân cận.

Là địa bàn có đông đồng bào Hoa cư trú, sinh sống từ khá sớm. Trong quá trình định cư, cùng với người Việt, người Hoa quận 5 đã có những đóng góp tích cực trong hai cuộc kháng chiến chống ngoại xâm bảo vệ độc lập tự do của đất nước cũng như trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển thành phố. Hiện nay, dù giao thông thuận tiện, hàng hóa đã có ở khắp nơi, quận 5 vẫn có một sức hút rất riêng để các thương nhân, các chủ doanh nghiệp lớn tìm về. Chính vì thế, hàng loạt các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đã lần lượt ra đời. Kéo theo việc tìm kiếm các kho bãi chứa hàng trên địa phận quận 5 ngày càng trở nên  cấp thiết hơn bao giờ hết đối với bất kì ai đang có ý định mở rộng quy mô hoạt động.


Nắm bắt được  tình hình đó, nhiều công ty cho thuê kho đã phát triển dịch vụ cho thuê kho tại quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh với hệ thống kho được xây dựng hiện đại, Nhà kho xưởng đẹp sạch sẽ, cơ sở vật chất, trang thiết bị vận chuyển được trang bị đầy đủ, hệ thống chiếu sáng tự nhiên, điện, nước, nhà vệ sinh, hệ thống camera quan sát và hệ thống PCCC hoạt động 24/24…Cam kết và đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng an toàn và tốt nhất trong mọi trường hợp khó khăn. Với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo tính an toàn nhất định cho nguồn hàng tại kho của bạn. 

Không chỉ phục vụ cho thuê kho bãi với những diện tích lớn, dịch vụ cho thuê kho bãi tại quận 5 còn có những kho bãi dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với những diện tích thấp nhằm phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trên khắp các quận tại TPHCM như quận 10, quận 7, quận Gò Vấp, Bình Thạnh ... ngoài địa phận quận 5. Hầu như các dịch vụ cho thuê kho tại quận 5 còn thực hiện việc cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu khách hàng như nhận giữ hàng, nhập xuất, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp chuyên nghiệp. 



Lịch sử hình thành và phát triển của vùng đất Quận 5 gắn liền với sự hình thành, phát triển của khu vực Chợ Lớn và lịch sử hơn 300 năm Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù có nhiều thăng trầm, biến đổi song quận 5 vẫn là mảnh đất thu hút sự quan tâm của không ít nhà đầu tư, sản xuất, cơ sở kinh doanh cũng như cá nhân trong tất cả các lĩnh vực.

Trong thời buổi tấc đất tấc vàng như hiện nay thì để có một mặt bằng buôn bán là cả một bài toán kinh tế khó khăn. Góp phần tích cực vào việc giải quyết bài toán nan giải đó chính là sự ra đời của dịch vụ cho thuê kho tại các địa phận, tỉnh lụy và thành phố. Và trong đó quận 5 được xem là nơi được các công ty chịu trách nhiệm trong lĩnh vực này đầu tư mạnh mẽ nhất, hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét