Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cho thuê kho Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :


Được xác định là một trong những quận có vị trí chiến lược và là trung tâm của thành phố, khu vực quận 10 có tiềm năng to lớn để trở thành điểm hút trong thời gian hiện tại và tương lai gần với mọi đối tượng và mọi lĩnh vực.

Là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, quận 10 được xây dựng từ các chính sách phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội… Với quy mô bao gồm 15 phường, tổng diện tích 6km2 liền kề với quận 3, quận 5, quận Tân Bình và quận 11 đã đưa quận 10 vào danh sách các quận trung tâm của thành phố bởi tính tiện lợi về mặt giao thông và giao thương kinh tế.

Tiềm năng phát triển của mảnh đất này tất nhiên không thể vuột qua khỏi tầm nhìn của các doanh nghiệp, cũng như tổ chức, cá nhân có hoạch định phát triển kinh tế đất nước bằng việc đẩy mạnh hệ thống sản xuất, kinh doanh. Để rồi một trong những minh chứng cự thể cho việc đóng góp ấy chính là các quy mô hoạt động của cá nhân, doanh nghiệp ấy đang ngày càng được mở rộng. 


Quận 10 có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc giao lưu kinh tế, văn hóa xã hội với các quận trung tâm và ngoại thành, là cơ hội để thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của quận chính vì vậy việc tìm kiếm một dịch vụ cho thuê kho bãi tại địa phận này cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại. Thế nhưng, giữa hằng hà loại hình dịch vụ trên thị trường thì việc để tìm kiếm đúng đắn và sử dụng hiệu quả những kho bãi chứa hàng theo đúng nhu cầu của bản thân, doanh nghiệp thì đó lại trở thành mối quan tâm của  không ít người trong giai đoạn phát triển, hội nhập như hiện nay.

Với hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng diện tích mặt bằng hơn 10.000 m² vị trí thuận lợi cho việc lưu giữ và phân phối, chuyển giao hàng hoá vào khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh một cách thuận lợi nhất có thể đó được xem là yếu tố thu hút sự quan tâm, tin dùng của bất kì cơ sở đang mong muốn sở hữu một kho chứa hàng tại quận 10.


Toàn bộ kho bãi chứa hàng được xây dựng theo thiết kế hiện đại, đã được kiểm định, đặt tiêu chuẩn quốc tế. Có thể lưu trữ được nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau. Hệ thống phòng chống hỏa hoạn nhanh chóng, an toàn. Có bình xịt khí và ống dẫn nước đầy đủ. Có còi báo cháy tập trung. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm giỏi đào tạo và chuyển giao về tổ chức quản lý và vận hành kho hàng theo phong cách chuyên nghiệp chắc chắn rằng khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và an tâm với sự an toàn tuyệt đối từ dịch vụ mang lại.

Hơn thế nữa cơ sở vật chất của kho với hệ thống khung kho bền, chống gỉ, mái che cao, có cửa sổ thoáng đãng, tường kín đáo, có hệ thống thông gió, chiếu sáng tự nhiên. Nền chịu được trọng tải lớn, đảm bảo về độ lún theo tiêu chuẩn đảm bảo sự cao ráo, sạch sẽ. Hệ thống phòng chống hỏa hoạn nhanh chóng, an toàn. Có bình xịt khí và ống dẫn nước đầy đủ.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét