Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Cho thuê kho Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :

Quận 4 là quận nhỏ nhất của Thành Phố Hồ Chí Minh với địa thế là một bán đảo 3 mặt đều giáp sông, kẹp giữa trung tâm tài chính quận 1 và đô thị mới Nam Sài Gòn quận 7, nhưng quận 4 gần như bị lãng quên suốt một thời gian khá dài. Thế nhưng, bằng sự nổ lực hết mình trong những năm gần đây quận 4 đang có nhiều chuyển biến mới mẻ trong tất cả các lĩnh vực.

Với hạ tầng hiện hữu và tương lai sẽ có thêm cầu nối với khu đô thị Thủ Thiêm, quận 4 sẽ trở thành một nơi cực kỳ thuận tiện để sinh sống và làm việc. Không những thế, quận 4 trở thành đầu mối giao thương quan trọng của cả đường thủy và đường bộ. Từ đó đã tác động tích cực đến sự ra đời của nhiều cơ sở, tổ chức sản xuất, kinh doanh tạo điều kiện thúc đẩy việc phát triển kinh tế của quận cũng như thành phố trong tương lai. Sự phát triển giao thông thuận lợi đã phá vỡ thế cô lập trước kia của quận, tạo điều kiện giao lưu và phát triển đi lên cùng kinh tế của cả thành phố. 


Theo đó, nhiều dịch vụ hiện đại lần lượt ra đời một trong số đó phải kể đến sự xuất hiện của dịch vụ thuê kho tại quận 4, hệ thống kho bãi được xây dựng vững chắc với sự trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đại, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho bãi tại quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.



Không chỉ phục vụ cho thuê kho bãi với những diện tích lớn tại quận 4, những kho bãi dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ với những diện tích nhỏ nhằm phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trên khắp các quận tại TPHCM như quận 10, quận 7, quận Gò Vấp, Bình Thạnh…tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm và sử dụng của nhiều doanh nghiệp, cá nhân đang có định hướng mở rộng quy mô hoạt động.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét