Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cho thuê kho Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :

Bình Thạnh là một trong những khu vực có người cư trú khá cổ xưa của thành phố, nơi qui tụ của nhiều lớp cư dân qua các thời kỳ lịch sử hình thành ngày nay. Được biết đến là một vùng đất ở vị trí chiến lược quan trọng, từng là trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị của một tỉnh và có truyền thống kinh doanh của một đô thị; sông Sài Gòn bao quanh ba mặt là tiềm năng để phát triển du lịch và giao thông đường thủy.

Bình Thạnh đã và đang đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, trong đó chú trọng phát triển thương mại, dịch vụ. Từ đó, sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp, tổ chức sản xuất, kinh doanh ngày càng dày đặc. Việc hình thành và phát triển các cụm kinh tế là để khai thác lợi thế của quận, phát huy tính năng động của các doanh nghiệp với sự định hướng xây dựng phát triển quận Bình Thạnh thành đô thị văn minh, hiện đại bằng việc cho ra đời các khu chợ, trung tâm thương mại mới mẻ, hiện đại.


Kho lưu trữ hàng hóa được xem là một đơn vị kinh tế thực hiện việc dự trữ, bảo quản và giao nhận hàng hóa nhằm mục đích góp phần phát triển ngoại thương hiệu quả. Kho bảo quản tốt số lượng cũng như chất lượng của hàng hóa, giảm thiểu tối đa tình trạng hao hụt, mất mát hàng hóa. Phát triển các hoạt động trong hệ thống kho hiện đại mang đến sự văn minh tuyệt đối trong việc cho thuê các phương tiện chuyên dùng, bảo quản, vận chuyển, kiểm nghiệm…

Tổng hợp hiệu quả các lô hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ cho thuê kho tại Bình Thạnh với hệ thống kho bãi của công ty Proship còn được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho bãi quận Bình Thạnh với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho hàng hóa, kho đạt trên tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng đến mức tối đa.



Trong tương lai quận Bình Thạnh được quy hoạch phát triển thành một phần trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Với tiềm năng về lao động, đất đai, sông rạch, cảnh quan thiên nhiên, quận có những lợi thế để đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng phát triển mạnh thương mại, dịch vụ, du lịch thông qua sự hỗ trợ của các dịch vụ hiện đại, tân tiến.

Từ nay bạn không cần phải bận tâm về việc thuê mặt bằng, kho bãi, nhân viên giao hàng và các loại thuế khác, tốn kém nhiều chi phí nữa. Chúng tôi sẽ quản lý hàng hóa ký gửi trong kho, giao hàng một cách nhanh nhất cho khách hàng, thu hộ và mang tiền về giao tận tay bạn. Đối với những ai cần chuyển hàng nhanh trong ngày. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét