Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Cho thuê kho tại Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :
Quận 11 là một trong 24 quận, huyện của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận chính thức được thành lập vào năm 1969với nhiều địa chỉ nổi tiếng như khu du lịch Đầm Sen, chùa Giác Viên, chùa Phụng Sơn, khu liên hợp thể thao Phú Thọ...cùng nhiều địa chỉ hấp dẫn khác. Trong những năm gần đây, cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo hướng thương mại, dịch vụ, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp. Từ đó, các cơ sở sản xuất, kinh doanh cũng lần lượt ra đời và mở rộng quy mô phát triển.


Về phát triển và quản lý đô thị, quận đã tập trung thực hiện chương trình trọng điểm về phát triển đô thị, trong đó đã thực hiện cải tạo các lô chung cư xuống cấp và xây dựng mới các khu chợ, trung tâm mua sắm góp phần cải thiện nhu cầu tiêu dùng của mọi người. Quận cũng cần tăng cường đầu tư xây dựng các chương trình phát triển và chỉnh trang đô thị của quận đã đề ra; tranh thủ mọi nguồn vốn, nhất là phát huy nguồn lực từ nhân dân; phối hợp phát triển kết cấu hạ tầng đô thị nhằm đầu tư, cải tạo, chỉnh trang đô thị hiện hữu theo hướng văn minh, hiện đại. Trong số đó phải kể đến việc ra đời của dịch vụ cho thuê kho bãi tại quận 11.

Hiện nay nhu cầu lưu trữ hàng hóa ngày càng cao đến từ các doanh nghiệp, cá nhanh sản xuất, kinh doanh dịch vụ cho thuê kho tại quận 11 đã ra đời với hệ thống nhà kho xưởng đẹp sạch sẽ, cơ sở vật chất, trang thiết bị vận chuyển được trang bị đầy đủ, hệ thống chiếu sáng tự nhiên, điện, nước, nhà vệ sinh, hệ thống camera quan sát và hệ thống PCCC hoạt động 24/24…Cam kết và đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng an toàn và tốt nhất trong mọi trường hợp khó khăn. Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với việc gửi hàng tại kho quận 11.


Không chỉ cung cấp những địa chỉ kho với diện tích phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng, hầu hết các kho trên địa bàn quận 8 mang đến thuận tiện cho các xe di chuyển khi ra vào kho từ các hướng, bên cạnh đó hẻm vào kho rộng các xe tải lớn có thể luân chuyển hàng hóa, đậu xe dễ dàng. Ngoài ra, dịch vụ cho thuê kho tại quận 11 còn cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu khách hàng: nhận giữ hàng, nhập xuất, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng với đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét