Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cho thuê kho tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :

Trong những năm trở lại đây với tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, diện mạo của  quận 2 có thêm nhiều khởi sắc tích cực. Hàng chục con đường kết nối với quận 1, quận 7, quận Bình Thạnh và phía đông xa lộ Hà Nội…đã phá vỡ thế độc đạo, thu hút các nhà đầu tư, đưa quận 2 vào trọng tâm phát triển của thành phố. Một trong những nhiệm vụ hàng đầu đang đặt ra với quận 2 là tập trung quản lý và phát triển đô thị.

Khu vực Quận 2 có rất nhiều lợi thế bởi tiếp giáp trung tâm thành phố Quận 1, hàng loạt dự án hạ tầng hiện đại và khu dân cư cao cấp đang được triển khai tại khu vực này tạo nên nền tảng thuận lợi cho một trung tâm kinh tế, văn hóa mới. Cùng với những tín hiệu khởi sắc của thị trường, các dịch vụ cho thuê kho bãi tại đây cũng  đang phát triển ngày càng rầm rộ triển khai với hệ thống xây dựng hiện đại.


Khi thế giới đi vào quá trình toàn cầu hóa, việc vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác, không chỉ nội địa mà cả quốc tế trở nên quan trọng. Về cơ bản, có thể hiểu  dịch vụ cho thuê kho được biết đến là dịch vụ thực hiện việc lưu trữ hiệu quả các nguồn hàng của những cơ sở sản xuất, kinh doanh có quy mô tương đối.
.

Có thể nói, hệ thống kho bãi tại quận 2 ngày càng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng  bởi việc trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị với điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho bãi. Diện tích cho thuê đa dạng từ: 50m2, 100m2, 200m2, 300m2, 500m2, 1000m2, 2000m2…. Theo nhu cầu của khách hàng, diện tích tăng giảm theo lượng hàng nhằm giảm thiểu chi phí cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh cũng như nguồn hàng mà cơ sở đang có.


Nhờ sự phát triển mạnh mẽ và lan tỏa của mạng lưới hạ tầng giao thông và đô thị, mảnh đất này đã và đang được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị mới, hiện đại, văn minh bậc nhất của thành phố với hàng loạt sự mở rộng quy mô của các doanh nghiệp, tổ chức cũng như cá nhân.


Không ồn ào sôi động, song quận 2 trong thời gian gần đây có thể được xem là điểm sáng của thị trường phát triện và sự ra đời của hàng loạt dịch vụ hỗ trợ khác nhau, trong số đó phải kể đến dịch vụ cho thuê kho bãi uy tín, chất lượng trên bàn quận.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét