Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cho thuê kho tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :


Lịch sử của Quận 1 luôn gắn liền với lịch sử Sài Gòn, nơi đây hơn 300 năm trước đã là trung tâm của cả vùng đất Nam bộ. Cho đến nay, Quận 1 đã và đang trở thành hình ảnh “đặc trưng” khi nhắc về sự sầm uất của thành phố hoa lệ mang tên Hồ Chí Minh.

Quận 1 là một quận nằm ở vị trí trung tâm của Thành phố, có vị trí địa lý rất quan trọng của Thành phố. Nơi đây có hệ thống giao thông thủy bộ khá quan trọng và lâu đời của Thành phố Sài gòn nói riêng và cả nước nói chung. Là nơi tập trung các hệ thống sông ngòi kênh rạch, là nơi có các hệ thống bến cảng khá quan trọng trong quá trình phát tirển hiện nay cũng như trong tương lai của quận.

Quận 1 có nhiều ưu thế thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, đặc biệt các ngành kinh tế như dịch vụ, du lịch, thương mại, đầu tư và xuất nhập khẩu. Cùng với những thế mạnh là việc định hướng phát triển phù hợp và đầu tư hợp lý của các cấp các ngành. Trong những năm gần đây tốc độ tăng trưởng kinh tế của quận là rất đáng kể. Có thể thấy thương mại và dịch vụ là những ngành được sự quan tâm chú ý đặc biệt trên địa bàn quận. 


Theo đó, các doanh nghiệp, tổ chức sản xuất, kinh doanh  với các ngành kinh doanh chủ yếu như kim khí điện máy, thực phẩm, vải sợi, hàng may sẵn, đồ dùng gia đình, phương tiện đi lại, thiết bị máy móc, các loại hình khách sạn, du lịch, ăn uống, văn phòng cho thuê…Bên cạnh việc mở rộng mặt bằng hoạt động, thì như cầu tìm kiếm và các kho tại quận 1 luôn được xem là mối bận tâm không nhỏ của nhiều người.

Nắm bắt được tình hình đó, nhiều thương hiệu uy tín đã cho ra đời dịch vụ cho thuê kho bãi tại quận 1 với hệ thống đảm bảo an toàn cho hàng hóa, kho đạt trên tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống kho bãi còn được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho bãi bởi sự quản lý nghiêm ngặt của đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.


Hệ thống kho áp dụng công nghệ ứng dụng tin học vào hệ thống kho, lưu trữ chứng từ theo quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống quản lý hồ sơ chứng từ bằng hệ thống mã vạch và phần mềm quản lý kho đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa lưu trữ tại kho của bạn.

Trong sự đa dạng của nền văn hóa của Thành phố Sài Gòn, thì văn hóa Quận 1 đóng một vai trò quan trọng, với những di sản văn hóa là điểm nổi bật nhất. Đó là những công trình kiến trúc, những công trình tôn giáo tín ngưỡng của nhiều cộng đồng dân cư tích hợp lại nơi đây. Địa bàn Quận 1 là nơi giao lưu gặp gỡ, sinh sống của nhiều cộng đồng dân cư bên cạnh sự nổi trội về kinh tế với hàng loạt những dịch vụ hiện đại. Nên từ lâu đã hình thành cho Quận 1 một sắc thái văn hóa rất riêng, khó lẫn lộn với một nơi nào khác.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét