Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Cho thuê kho tại quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :
Là một quận ven của nội thành, quận 8 phía Bắc giáp quận 5, lấy kênh Tàu Hũ và kênh ruột Ngựa làm ranh giới tự nhiên, phía Đông giáp quận 4 và quận 7, lấy rạch Ông Lớn làm ranh giới tự nhiên, phía Tây và Nam giáp huyện Bình Chánh, ranh giới không rõ ràng, vì là đồng ruộng. 

Tuy là quận nội thành nhưng quận 8 lại bán nông bán thị, kinh tế có cả nông nghiệp, cả công nghiệp, tiểu thủ công, dịch vụ và thương mại…Kết cấu kinh tế độc đáo ấy thích hợp với vị trí vùng đệm của quận 8 và trước hết nó là sản phầm của sự kết hợp lại những tầng lớp dân cư hội tụ về đây. Theo đó, việc hình thành và phát triển các cơ sở sản xuất, kinh doanh cũng được chú trọng và ngày càng mở rộng.


Chưa bao giờ, nhu cầu về một dịch vụ cho thuê kho bãi chứa hàng tại quận 8 lại trở phải nên cấp bách như hiện nay. Càng ngày con người càng nhận ra giá trị lưu trữ hàng hóa của một kho hàng hiện đại, với hệ thống nhà kho xưởng đẹp sạch sẽ, cơ sở vật chất, trang thiết bị vận chuyển được trang bị đầy đủ, hệ thống chiếu sáng tự nhiên, điện, nước, nhà vệ sinh, hệ thống camera quan sát và hệ thống PCCC hoạt động 24/24…Cam kết và đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng an toàn và tốt nhất trong mọi trường hợp khó khăn. Trong thời buổi tấc đất tấc vàng như hiện nay thì để có một mặt bằng buôn bán là cả một bài toán kinh tế khó khăn. Điều này dẫn đến một thực tế là nhiều cá nhân đam mê lĩnh vực kinh doanh, bán hàng hóa online nhưng vẫn còn băn khoăn việc thuê mặt bằng để lưu trữ hàng hóa.


Dịch vụ cho thuê kho bãi nhà xưởng của các công ty đã ra đời nhằm giúp các cá nhân tổ chức giải quyết được vấn đề mấu chốt này. Với hệ thống nhà kho có vị trí thuận lợi trong việc ra vào góp phần tích cực vào việc vận chuyển hàng hóa trong kho, cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu khách hàng nhận giữ hàng, nhập xuất, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp chuyên nghiệp.

Dịch vụ cho thuê kho tại quận 8 áp dụng công nghệ ứng dụng tin học vào hệ thống kho, lưu trữ chứng từ theo quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế cung cấp dịch vụ cho thuê nhà kho, xưởng đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét