Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Cho thuê kho diện tích nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :


    Một nhà kinh doanh tài ba cần phải có một ý tưởng kinh doanh tốt và phù hợp với nhu cầu của thị trường. Điều này chính là nền tảng cho việc thiết lập một công việc kinh doanh mới thực sự hấp dẫn. Và chắc chắn rằng việc lựa chọn vùng đất phát triển cũng luôn được xem là yếu tố quan trọng của mỗi doanh nghiệp, cá nhân.

    Có thể nhận định cho rằng việc phát triển của mọi hình thức sản xuất, kinh doanh nó không phụ thuộc hoàn toàn vào quy mô mà bạn đang mở rộng, các nhà kho mới được ví đến như những điều cốt lõi cho sự phát triển đó. Bởi, việc nghiên cứu, thời điểm và chút may mắn sẽ biến những ý tưởng bình thường này thành việc kinh doanh thành công ở việc thuê kho bãi chất lượng mặc dù với diện tích không quá  lớn nhưng phần nào đã minh chứng được sự phát triển của cơ sở kinh doanh đó.


    Hiện nay, thương mại điện tử đang là một xu hướng kinh doanh mới của thế giới, trong đó có VIệt Nam. Nước ta được đánh giá là một trong những thị trường niềm năm cho của loại hình thương mại này. Tuy nhiên điều còn thiếu trong bức tranh thương mại điện tử của Việt Nam hiện nay chính là dịch vụ hoàn tất đơn hàng, trong đó có dịch vụ cho thuê kho bãi, nhà xưởng.Trong khi các hoạt động buôn bán diễn ra hết sức nhộn nhịp và có nhiều điều kiện để phát triển hơn giai đoạn trước đây, thì sự kìm hãm về diện tích kinh doanh ở nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức kinh doanh được xem là bài toán nan giải dành cho bất kì ai đang có nhu cầu mở rộng quy mô. Nhiều cá nhân đam mê lĩnh vực kinh doanh, thích mua bán hàng hóa online nhưng vẫn còn băn khoăn việc thuê mặt bằng để lưu trữ hàng hóa. 
    Trong thời buổi tấc đất tấc vàng như hiện nay thì để có một mặt bằng buôn bán là cả một bài toán kinh tế khó khăn. Điều này dẫn đến một thực tế là nhiều cá nhân đam mê lĩnh vực kinh doanh, bán hàng hóa online nhưng vẫn còn băn khoăn việc thuê mặt bằng để lưu trữ hàng hóa. Hiểu được nhu cầu đó của không ít người, nhiều cơ sở cho thuê kho bãi uy tín đã tiến hàng cung cấp dịch vụ cho thuê kho, đảm bảo an toàn cho hàng hóa, kho đạt trên tiêu chuẩn sẽ giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.


    Các kho xưởng mặc dù có diện tích nhỏ nhưng với công nghệ ứng dụng tin học vào hệ thống kho, lưu trữ chứng từ theo quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống quản lý hồ sơ chứng từ bằng hệ thống mã vạch và phần mềm quản lý kho. Điều này giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình kiểm soát và quản lý hồ sơ của mình một cách dễ dàng và khoa học.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét