Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Cho thuê kho xưởng Đông Anh

Không có nhận xét nào :


Khu vực Bắc sông Hồng đã và đang được xem là trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao, phát triển đô thị hiện đại gắn với bảo tồn giá trị di sản. Trong đó huyện Đông Anh thuộc Thủ đô Hà Nội được xem là một trong những minh chứng cụ thể cho nhận định trên.

Huyện Đông Anh, thuộc Hà Nội được biết đến là một địa phương có truyền thống văn hoá, lịch sử, cách mạng, ở đây còn lưu giữ được nhiều di tích từ thời kỳ đầu dựng nước đến các giai đoạn khác nhau của lịch sử đất nước. Trên địa bàn huyện có 205 đền, chùa; có 10 địa điểm là các cơ sở cách mạng. Trong đó có 28 đền, chùa, địa điểm đã được nhà nước xếp hạng là di tích lịch sử và văn hoá. Những công trình tiêu biểu là Cổ Loa, Đền Sái, địa đạo Nam Hồng.


Ngoài sông Hồng và sông Đuống ở phía Nam của huyện, phía Bắc còn có sông Cà Lồ. Trên địa bàn huyện có hai tuyến đường sắt chạy qua tuyến Hà Nội - Thái Nguyên và tuyến Hà Nội - Yên Bái. Cảng hàng không quốc tế Nội Bài được nối với nội thành Hà Nội chạy qua huyện. Có thể thấy, Đông Anh là huyện có lợi thế lớn về giao thông. Đây là điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu giữa Hà Nội với các tỉnh Đông Bắc và là cửa ngõ giao lưu quốc tế của đất nước. Đây cũng là tiền đề thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của huyện.

Từ một địa phương với sự chú trọng phát triển ngành nông nghiệp huyện phát triển theo hướng nông nghiệp sạch, nông nghiệp đô thị, sinh thái trên cơ sở hình thành những khu công nghệ cao; các trung tâm mua sắm, cửa hàng, chợ cũng được khai sinh và ngày càng có nhiều biểu hiện phát triển vượt bậc. Các doanh nghiệp, cá nhân ra sức đẩy mạnh sự phát triển trong lĩnh vực đầu tư của mình bằng việc mở rộng quy mô hoạt động. 


Chính vì thế, nhu cầu sử dụng các kho bãi chứa hàng càng được chú trọng hơn hết nhằm bảo đảm sự an toàn cho hàng hóa của khách hàng. Kho chứa hàng được xem là chất lượng cần hội tụ  hệ thống trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị với điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho bãi dù ở bất kì nơi đâu.

Được áp dụng công nghệ ứng dụng tin học vào hệ thống kho, lưu trữ chứng từ theo quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống quản lý hồ sơ chứng từ bằng hệ thống mã vạch và phần mềm quản lý kho.hiệu quả bạn có thể hoàn toàn an tâm với sự hỗ trợ hiệu quả từ các nhân viên giữ kho và sự hiện hiện của cơ sở hạ tầng mang lại. 

  • Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét