Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Cho thuê kho lạnh tại Hà Nội

Không có nhận xét nào :


Việt Nam được biết đến là một nước có thế mạnh về ngành nông nghiệp, thủy sản thế nhưng với các mặt hàng chế biến từ nguồn nguyên liệu này khi xuất khẩu ra trên thị trường lại gặp vô cùng nhiều khó khăn. Hoặc là do chất lượng kém, hoặc là do bị ép giá. Nhưng điều quan trọng hơn hết vẫn là bài toán bảo quản tại các kho còn gặp nhiều trở ngại trong việc tìm kiếm và sử dụng.

Hà Nội có rất nhiều công ty về lắp đặt và thi công kho lạnh bảo quản thực phẩm nhưng không phải công ty nào cũng đảm bảo về chất lượng lắp đặt kho lạnh cho quý khách. Điều này mang đến nhiều sự lo ngại cho các cơ sở sản xuất, cũng như các cá nhân làm trong lĩnh vực kinh doing các mặt hàng cần phải bảo đảm chất lượng bằng nhiệt độ của các kho đông lạnh.
Ngày nay, nhu cầu về sử dụng kho lạnh được tăng lên khá nhiều bởi thị trường mua bán, sử dụng thực phẩm được bảo quản trong kho lạnh ngày càng lớn. Để đáp ứng được nhu cầu đó, dịch vụ cho thuê kho lạnh tại Hà Nội đã và đang đẩy mạnh đội ngũ nhân lực và chất lượng dịch vụ để làm sao mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất định.


Kho lạnh được xem là trợ thủ đắc lực không thể thiếu đối với các nhà hàng, siêu thị, hệ thống khu công nghiệp bảo quản và chế biến những thực phẩm đông lạnh. Những sản phẩm như sữa, hạt giống, thực phẩm, thủy sản đông lạnh…phải được bảo quan trong kh lạnh thì mới đảm bảo về mặt chất lượng. Do vậy việc tìm kiếm và sử dụng kho lạnh được xem là nhu cầu cần thiết hơn bao giờ hết của các cá nhân, doanh nghiệp.

Để từ nguyên liệu chế biến thành mặt hàng bày bán trên thị trường, ở công đoạn nào cũng cần đến sự ứng dụng của kho lạnh. Người nông dân sau khi thu hoạch mùa màng với khối lượng lớn cũng cần kho lạnh để bảo quản trước khi thương lái đến mua, khi đến với các cơ sở chế biến cũng cần kho lạnh để bảo quản nguyên liệu trước khi chế biến và sản phẩm sau khi chế biến. 


Với những mặt hàng cần nhiều công đoạn chế biến thì phải cần kho lạnh vận tải để bảo quản trên đường vận chuyển.Ngoài ra, hệ thống kho lạnh tại Hà Nội được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đại, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại các kho.

Sử dụng kho lạnh trong các nhà máy chế biến đang rất phổ biến bởi nó mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp bởi với nhiệt độ của nó mang lại, vi sinh vật sẽ không thể tiếp tục sinh trưởng vì thiếu nước, quá trình phân hủy của nó sẽ diễn ra rất chậm. Việc phát triển các kho lạnh tại Hà Nội đồng nghĩa với việc thúc đẩy phát triển nền kinh tế của vùng đất ngàn năm văn hiến trong điều kiện hội nhập quốc tế như hiện nay.

  • Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét