Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Cho thuê kho Cần Thơ

Không có nhận xét nào :



Nét độc đáo tự nhiên và kiến trúc đô thị của Cần Thơ là mạng lưới kênh rạch. Kênh rạch cũng là "đường phố", nó mang vẻ đẹp cho một đô thị lớn từng được mệnh danh là Tây Đô. Cần Thơ lại có vẻ đẹp bình dị nên thơ của làng quê sông nước, dân cư tập trung đông đúc, làng xóm trù phú núp dưới bóng dừa. Thế nhưng, trong giai đoạn hội nhập, phát triển thì việc xuất hiện các chợ, trung tâm mua sắm hiện đại đã dần dà xuất hiện góp phần phát triển đan xen giữa cái cũ và cái mới.

Thành phố Cần Thơ nằm ở trung tâm đồng bằng sông Cửu Long, giữa một mạng lưới sông ngòi kênh rạch. Cần Thơ tiếp giáp với 5 tỉnh: phía bắc giáp An Giang và đông bắc giáp Đồng Tháp, phía nam giáp Hậu Giang, phía tây giáp Kiên Giang, phía đông giáp Vĩnh Long xứng đáng là thành phố cửa ngõ của cả vùng hạ lưu sông Mê Kông; là trung tâm công nghiệp, trung tâm thương mại - dịch vụ, du lịch, trung tâm giáo dục - đào tạo và khoa học - công nghệ, trung tâm y tế và văn hóa; là đầu mối quan trọng về giao thông - vận tải nội vùng và liên vận quốc tế; là địa bàn trọng điểm giữ vị trí chiến lược về quốc phòng, an ninh của vùng đồng bằng sông Cửu Long và của cả nước.


Có thể nói, việc phát triển của các doanh nghiệp, cá nhân được biểu hiện cụ thể qua sự mở rộng quy mô hoạt động và kho chứng là nơi để minh chứng cho sự phát triển đó. Kho là nơi cất giữ nhiều loại hàng hoá khác nhau từ bưu kiện, bưu phẩm, thực phẩm, cho đến đồ dùng cá nhân… có nhiều loại kho khác nhau phục vụ cho những nhu cầu chứa hàng hoá của mỗi doanh nghiệp.  Với nhu cầu phát triển ngày một tăng nhanh của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước, trong đó phần lớn là những doanh nghiệp kinh doanh hàng hoá xuất nhập khẩu.


Tuy nhưng không phải hàng hoá lúc nào được sản xuất ra cũng được thị trường tiêu thụ hết, chính vì thế việc tìm kiếm các khu vực để hàng hóa luôn được xem là mối quan tâm hơn bao giờ hết của các doanh nghiệp, cá nhân. Các kho bãi được xây dựng chắc chắn, có hệ thống kho chứa đồ sộ phục vụ trong khắp nội thành với địa hình tốt, an toàn, hệ thống điện nước hoạt động liên tục cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê kho mà chúng tôi cung cấp. Nhà kho xưởng đẹp sạch sẽ, cơ sở vật chất, trang thiết bị vận chuyển được trang bị đầy đủ, hệ thống chiếu sáng tự nhiên, điện, nước, nhà vệ sinh, hệ thống camera quan sát và hệ thống PCCC hoạt động 24/24…Cam kết và đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng an toàn và tốt nhất trong mọi trường hợp khó khăn.

Vốn được mệnh danh là Tây Đô, Thủ phủ của miền Tây Nam bộ từ hơn trăm năm trước, giờ đây Cần Thơ đã trở thành đô thị loại I và là một trong 4 tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của vùng đồng bằng sông Cửu Long và là vùng kinh tế trọng điểm thứ tư của Việt Nam với những điểm nhấn hoàn hảo từ những điều nhỏ nhất.

  • Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét