Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Cho thuê kho xưởng Hà Nội

Không có nhận xét nào :

Toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và tự do hoá thương mại đã và đang là xu thế nổi bật của kinh tế thế giới đương đại. Với vị trí là Thủ đô, trung tâm kinh tế, chính trị của cả nước, Thành phố Hà Nội xác định hội nhập kinh tế quốc tế là nhiệm vụ quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của Thủ đô và cả nước.

Trong bối cảnh đó, Hà Nội xác định hội nhập kinh tế quốc tế là nhiệm vụ quan trọng, thời gian qua nhiều doanh nghiệp, tổ chức sản xuất, kinh doanh mới đã lần lượt ra đời. Từ đó, nhu cầu tìm kiếm, sử dụng các kho xưởng tại Hà Nội được xem là vấn đề nhận được không ít sự quan tâm từ phía người trong cuộc. Với một đội ngũ chuyển kho xưởng được đào tạo bài bản cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hệ thống kho xưởng tại Hà Nội đảm bảo hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt, trang thiết bị hiện đại với mọi điều kiện được áp dụng tối tân.


Với những doanh nghiệp mới, những người chưa có kinh nghiệm trong việc chọn thuê nhà xưởng để làm nơi sản xuất thì chúng tôi có những chuyên gia để tư vấn cho mọi người. Từ những ngành sản xuất đơn giản cho đến những ngành kỹ thuật cao. Với rất nhiều những băn khoăn của khách hàng như về: phong thủy, quy mô, những điều khoản trong hợp đồng…Ngoài ra, hệ thống kho chất lượng tại Hà Nội còn được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đại, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho. Không chỉ phục vụ cho thuê kho bãi với những diện tích lớn, tại Hà Nội còn có những kho bãi dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ với những diện tích thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trên khắp các quận, huyện tại Hà Nội.


Bất kì ai khi đang tham gia vào lĩnh vực sản xuất và mong muốn xây dựng riêng cho mình một cơ sở nhưng còn thiếu vốn.thì việc mở rộng sản xuất bằng cách thuê kho xưởng được xem là nhu cầu cần thiết hơn bao giờ hết nhằm khẳng định phát triển của Hà Nội. Từ những cơ chế mở do WTO và các hiệp định tự do thương mại mang lại, Hà Nội cần đi tắt đón đầu để cạnh tranh với toàn cầu bằng nền kinh tế tri thức. Đặc biệt, Thành phố cần phát huy nội lực, nắm bắt cơ hội đầu tư, vượt qua những khó khăn, thách thức để giữ vững vị thế là trung tâm kinh tế, chính trị hàng đầu của cả nước.

Vị trí kho xưởng có địa điểm về giao thông thuận lợi tại các điểm trọng tâm ở Hà Nội, dễ dàng cho doanh nghiệp lưu thông hàng hóa ra cảng biển và vận tải hàng hóa đi các tỉnh thành khu vực phía Bắc. Hệ thống kho nhà xưởng có nhiều dịch vụ tiện nghi phục vụ đầy đủ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn nghiệp vụ chuyên môn, đảm bảo hàng hóa của khách hàng sẽ được quản lý tốt nhất và xuất nhập thuận tiện, nhanh chóng nhất
  • Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét