Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Cho thuê kho Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :

  • Thành phố Hồ Chí Minh trở thành đô thị lớn nhất Việt Nam. 11 quận nội thành của Sài Gòn trước đây được chia lại thành 8 quận. Bốn quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình được thành lập. Tân Bình là một quận nội thành nằm ở Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh.Phía Đông giáp quận Phú Nhuận, quận 3 và quận 10. Phía Bắc giáp quận Gò Vấp và quận 12. Phía Tây giáp quận Tân Phú, ranh giới là đường Trường Chinh và Âu Cơ. Phía Nam giáp quận 11.
  • Do tăng trưởng trong khu vực công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và thương mại - dịch vụ cao, thu nhập của người lao động trong khu vực này cũng cao hơn hẳn so với lao động ở khu vực nông nghiệp. Quận Tân Bình là một trong số những quận phát triển và có quy mô dân số tương đối lớn do tập trung nhiều công ty, khu công nghiệp lớn. Quận Tân Bình là một trong những quận có nền kinh tế mạnh và tích cực. Nó có nhiều xu hướng phát triển cao và luôn đáp ứng đúng nhu cầu phát triển của các thành kinh tế cần thiết. 
  • Trong thời gian qua, quận Tân Bình đã và đang tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư lớn tham gia xây dựng các trung tâm thương mại, các chợ lớn nhỏ khác nhau. Theo đó, các doanh nghiệp, tổ chức sản xuất, kinh doanh cũng lần lượt được ra đời kéo theo nhu cầu tìm kiếm các khu vực lưu trữ hàng hóa cũng trở thành mối quan tâm hơn bao giờ hết đối với những ai đang có nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động.

  • Hiện nay hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng diện tích mặt bằng hơn với vị trí thuận lợi cho việc lưu giữ và phân phối hàng hoá vào khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, hệ thống kho bãi của công được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho bãi tại quận Tân Bình.
  • Khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm với đội ngũ đội ngũ chuyên gia giỏi đào tạo và chuyển giao về tổ chức quản lý và vận hành kho hàng theo phong cách chuyên nghiệp. Xếp dỡ hàng hoá được thực hiện bằng thủ công, xe nâng tay, theo tính chất và chủng loại hàng hóa. Hệ thống an ninh kho hàng với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp phục vụ liên tục và hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt.

  • Không chỉ phục vụ cho thuê kho bãi với những diện tích lớn, những kho bãi với diện tích vùa và nhỏ dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ với những diện tích thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trên địa bàn quận Tân Bình.
  • Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét