Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Cho thuê kho Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào :

Dĩ An được biết đến là mảnh đất nằm ở khu vực phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam trong giai đoạn quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả hai nhiệm vụ chiến lược trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trên vị trí địa bàn đất đai phố thị, hoàn cảnh dân sinh xã hội xoay quanh thành phố Hồ Chí Minh, thì mảnh đất Bình Dương nhờ có nhiều lợi thế về điều kiện tự nhiên thích hợp với các công trình kiến thiết xã hội. Và tái phối các cơ sở hạ tầng, để cho người ta có thể dễ dàng mở mang phát triển quá mau lẹ mà ít gặp phải những vấn đề phức tạp hơn là nhiều tỉnh khác. Một trong số những mảnh ghép tiêu biểu của tỉnh Bình Dương đó chính là huyện Dĩ An.


Tiếp tục khai thác, phát huy tiềm năng và thế mạnh của địa phương nhằm hoàn thiện, ổn định môi trường thuận lợi để phát triển công nghiệp; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật trong các loại hình sản xuất để phát triển kinh tế theo hướng bền vững; tập trung đầu tư đồng bộ kết cấu hạ tầng kỹ thuật đô thị. Trong số đó, việc mở rộng quy mô phát triển của các donh nghiệp sản xuất, kinh doanh luôn được xem là yếu tố then chốt góp phần thúc đẩy sự phát triển của huyện Dĩ An trong tương lai.

Không còn là hình ảnh của vùng quê nghèo ngày nào mà đã trở thành một đô thị sầm uất; nhiều nhà cao tầng được xây dựng san sát, hiện đại; công nghiệp, dịch vụ phát triển mạnh.  Các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ được đầu tư xây dựng hiện đại đã đáp ứng tốt nhu cầu của người dân nơi đây. Thế nhưng, việc thiếu hụt các địa điểm cất giữ hàng hóa luôn được xem là mối quan tâm hơn bao giờ hết của những cá nhân, doanh nghiệp đang có ý định mở rộng quy mô hoạt động. 


Nhằm tạo điều kiện cho sự mở rộng quy mô của các cơ sở kinh doanh, nhiều dịch vụ hỗ trợ cho thuê kho bãi đã nhanh chóng ra đời với sự kết cấu hệ thống kho được xây dựng một cách hiện đại, nhà kho luôn được bảo đảm an ninh với sự quản lý nghiêm ngặt của đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Không những thế, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho bãi tại huyện Dĩ An, Bình Dương.

Công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch; tập trung hoàn thành công tác bồi thường giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm; đồng thời hoàn chỉnh kết cấu hạ tầng, chỉnh trang đô thị hiện hữu… và một trong số đó là việc mở rộng hệ thống kho bãi.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét