Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Cho thuê kho chuyên nghiệp tại Hà Nội

Không có nhận xét nào :
Hẳn trong lòng mỗi người từng đặt chân đến Hà Nội đều có một hình ảnh về Hà Nội khuất sâu trong lòng, có lẽ xốn xang, có lẽ thanh lịch... Đối với những người chỉ thăm lướt qua thành phố Hà Nội trên báo đài, phim ảnh, có lẽ ấn tượng nhất là về hình ảnh giao thông chen chúc xen lẫn xe máy và ô tô, những tòa nhà dân cư cao thấp khác nhau và những cửa hàng kinh doanh trải dài các cung đường của Thủ đô. Bởi thế, việc ra đời của những dịch vụ cho thuê kho chứa hàng luôn được ví như một cơn “nắng ấm, sau mưa” của miền đất ngàn năm văn hiến này.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các cá nhân riêng biệt làm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh luôn góp phần đẩy nhanh tốc độ phát triển của các nghành và cả nền kinh tế,tạo thêm nhiều hàng hoá dịch vụ và đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thị trường. Việc mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh luôn được xem là “bệ phóng hoàn hảo” cho sự phát triển không chỉ của cá nhân, tổ chức đó mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sự vươn xa của nền kinh tế nước nhà. Thế nhưng, việc tìm kiếm một ko bãi chứa hàng an toàn, chất lượng luôn là mối bận tâm hơn bao giờ hết của bất kì ai đang trong giai đoạn phát triển những định hướng mới với nguồn hàng dồi dào.



Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của mọi người, nhiều thương hiệu cho thuê kho bãi, xưởng chứa hàng uy tín đã tìm kiếm các khu đất hợp lý, đồng thời được sự hỗ trợ của các phương tiện kỹ thuật hiện đại nhiều khu vực chứa hàng mới mẻ, hiện đại đã nhanh chóng ra đời nhằm đáo ứng việc chứa hàng an toàn. Các kho chứa hàng được xây dựng thông qua sự áp dụng công nghệ ứng dụng tin học vào hệ thống kho, lưu trữ chứng từ theo quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Với hệ thống quản lý hồ sơ cứng từ bằng hệ thống mã vạch và phần mềm quản lý kho. Điều này giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình kiểm soát và quản lý hồ sơ của mình một cách dễ dàng và khoa học. Đào tạo và chuyển giao nghiệp vụ quản lý kho hàng có đội ngũ chuyên gia giỏi đào tạo và chuyển giao về tổ chức quản lý và vận hành kho hàng theo phong cách chuyên nghiệp. Xếp dỡ hàng hoá được thực hiện bằng thủ công , xe nâng tay , theo tính chất và chủng loại hàng hóa. An ninh kho hàng được đảm bảo với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp phục vụ 24/24 giờ và hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, chúng tôi đảm bảo hàng hoá của khách hàng luôn được lưu trữ trong tình trạng an toàn nhất.



Toàn bộ kho bãi xây dựng theo thiết kế hiện đại, đã được kiểm định, đặt tiêu chuẩn quốc tế. Có thể lưu trữ được nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau. Cung cấp hệ thống chiếu sáng hiện đại, lắp đặt trong và ngoài nhà kho. Có điện 3 pha đảm bảo ánh sáng, an toàn cho hàng lưu kho. Hệ thống phòng chống hỏa hoạn nhanh chóng, an toàn. Có bình xịt khí và ống dẫn nước đầy đủ. Có còi báo cháy tập trung.Nền chịu được trọng tải lớn, đảm bảo về độ lún theo tiêu chuẩn. Cao ráo, sạch sẽ. Khung kho bền, chống gỉ, mái che cao, có cửa sổ thoáng đãng, tường kín đáo, có hệ thống thông gió, chiếu sáng tự nhiên

Quá nhiều rào cản ảnh hưởng đến sự phát triển của các doanh nghiệp, cá nhân trong việc kinh doanh, sản xuất. Và một trong số đó phải kể đến tình trạng thiếu hụt các khu vực chứa hàng uy tín, chất lượng. Hãy thật thông minh để lựa chọn một mảnh đất phát triển phù hợp, cũng như một “hậu phương” vững chắc cho từng chiến lược kinh doanh của mình.

  • Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét