Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Cho thuê kho chứa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :

Trải qua hàng trăm năm biến động thăng trầm của lịch sử, có thể nói văn hoá cả thế giới như hội tụ lại dưới vòm trời Sài Gòn – thành phố Hồ Chí Minh khiến thành phố này có một bộ mặt văn hoá đa dạng và nhiều sắc thái từ chính trị, văn hóa cho đến tất cả các lĩnh vực của kinh tế.

Nằm ở miền Nam Việt Nam, với vị trí tâm điểm của khu vực Đông Nam Á, Thành phố Hồ Chí Minh là một đầu mối giao thông quan trọng về cả đường bộ, đường thủy và đường không, nối liền các tỉnh trong vùng và còn là một cửa ngõ quốc tế. Sài Gòn với một thương cảng sầm uất, trung tâm dịch vụ thương mại lớn của phương Nam đã tạo nên những khu chợ, trung tâm thương mại lớn nhỏ khác nhau. Từ đó nhu cầu sử dụng các kho bãi chứa hàng cũng được xem là sự cần thiết hơn bao giờ hết đối với bất kì ai đang có ý định mở rộng quy mô phát triển, kinh doanh.


Dịch vụ cho thuê kho bãi ra đời nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa, kho đạt tiêu chuẩn chất lượng cao phù hợp với tất cả chủng loại hàng hóa với vị trí giao thông thuận lợi, phù hợp cho việc lưu trữ và phân phối hàng hoá vào khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ cho thuê kho bãi tại Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu khách hàng. Đóng hàng, rút hàng bằng các thiết bị xe nâng chuyên dụng kết hợp với đội ngũ nhân viên tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm khai thác các dịch vụ kho: quản lý, kiểm đếm, đóng gói... sẽ giúp khách hàng yên tâm về hàng hoá của mình. 

Các kho bãi được đầu tư máy móc thiết bị bảo vệ hiện đại, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho bãi chứa hàng.



Các kho hàng được tọa lạc tại các tuyến đường trong nội thành, gần cụm cảng tiện nhập xuất hàng hóa rất thuận tiện cho giao thông đường bộ, thuê kho gần các khu Chế xuất, khu công nghiệp, khu dân cư tiện tuyển dụng lao động, tìm hiểu tuyến đường giao thông xe container không cấm lưu thông, giờ cấm xe. 

Không chỉ phục vụ cho thuê kho bãi với những diện tích lớn, mà chúng tôi còn có những kho bãi dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ với những diện tích thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trên khắp các quận tại TPHCM như quận 10, quận 7, quận Gò Vấp, Bình Thạnh…

Không chỉ có những tòa nhà chọc trời, những đại lộ thênh thang, những công trình kiến trúc mang tầm thế kỷ...Thành phố Hồ Chí Minh còn có cả một nền tảng đời sống, kinh tế, văn hóa vững vàng, năng động và sẵn sàng hội nhập sâu rộng với thế giới với sự đón đầu trong tất cả các bước đột phá của mảnh đất đặc biệt này.
  • Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét