Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Cho thuê kho Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :


Quận Bình Tân được hình thành trên cơ sở tách 3 xã: Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông, Tân Tạo và thị trấn An Lạc thuộc huyện Bình Chánh  vào năm 2003 theo quyết định của thủ tướng chính. Khu vực này trước đây thuộc đất của tỉnh Chợ Lớn trong thời kì Pháp Thuộc và thời kì Việt nam cộng hòa. Sau năm 2003, thuộc huyện Bình Chánh và phát triển cho đến ngày nay. 

Quận Bình Tân nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố, nơi kết nối Long an với trung tâm Sài Gòn, có quốc lộ 1A chạy ngang qua. Ngoài ra còn có Bến xe Miền Tây là bến xe chính đi các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.Bình Tân có tỉ lệ dân nhập cư nhiều nhất và hàng năm con số này không ngừng được nâng lên.Chính những nguồn nhập cư này đã thúc đẩy nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động của các doanh nghiệp, tố chức sản xuất ở Bình Tân ngày càng phát triển. Trên địa bàn quận Bình Tân có nhiều dân tộc khác nhau sinh sống với các hình thức tín ngưỡng đa dạng.


Trong những năm gần đây, quận Bình Tân có tốc độ đô thi hoá diễn ra khá nhanh, tốc độ tăng trưởng kinh tế xã hội của quận phát triển nhanh theo hướng đô thị. Từ đó, nhu cầu tìm kiếm các khu vực thích hợp nhất nhằm thực hiện chức năng lưu trữ hàng hóa sau quá trình sản xuất, kinh doanh nhằm đảm bảo tính an toàn nhất định. Hệ thống kho bãi của được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. 


Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho bãi ở Bình Tân. Ngoài ra, hệ thống kho bãi thường được kết nối liên hoàn với các địa điểm doanh nghiệp, tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, các đầu mối giao thông để việc lưu thông hàng hóa thuận tiện hơn.

Nằm án ngữ phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều khu công nghiệp lớn, có quốc lộ 1 chạy qua theo hướng Bắc - Nam nối với các tỉnh miền Tây Nam Bộ, nên quận Bình Tân có vị trí quan trọng về kinh tế và quốc phòng - an ninh. Có thể nói, sự phát triển dịch vụ cho thuê kho bãi tại Bình Tân đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho việc thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế, đời sống xã hội.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét