Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Cho thuê kho bãi Đà Nẵng

Không có nhận xét nào :



Thiên nhiên ưu đãi cho Đà Nẵng nằm giữa vùng kế cận ba di sản văn hoá thế giới với một cố đô Huế hiền hòa, phố cổ Hội An huyền ảo và thánh địa Mỹ Sơn hùng vĩ, xa hơn một chút nữa là di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Bạch Mã, Vườn Quốc Gia Phong Nha - Kẻ Bảng, chính sự đậc biệt trong vị trí địa lý đã làm nổi rõ vai trò của thành phố Đà nẵng trong khu vực. Nói đến Đà Nẵng, ai trong mỗi chúng ta đều có thể hình dung ngay rằng đó là một thành phố tuyệt đẹp bên sông Hàn, bên bờ biển Đông với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị biển khác…cùng sự phát triển vượt bậc trong những năm trở lại đây.

Trong bối cảnh đối mặt với không ít khó khăn, thách thức do tác động của tình hình thế giới, khu vực và tình hình kinh tế, xã hội trong nước chính vì thế Đà Nẵng phải là điểm đến của nhà đầu tư, du khách, hàng hóa, thu hút, hội tụ được nhân tài và những ý tưởng sáng tạo.


Thành phố Đà Nẵng, một trong số ít thành phố ở nước ta nằm ở ven biển Miền Trung lại có nhiều yếu tố để hướng tới một đô thị phát triển bền vững và hội nhập và một trong số đó phải kể đến việc phát triển kinh doanh của các cá nhân, doanh nghiệp. Công tác hỗ trợ thông tin, xúc tiến mở rộng thị trường được tăng cường thông qua các hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tổ chức kết nối cung cầu, tiêu thụ sản phẩm của nhau. Hoạt động xúc tiến, kêu gọi đầu tư được xác lập liên kết đối với thế giới. 


Theo đó, nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động cũng trở thành bài toán nan giải đối với bất kì ai đang có định hướng phát triển sản xuất, kinh doanh. Thế nhưng, để tìm kiếm  một dịch vụ cho thuê kho bãi uy tín luôn được đặt vào mối bận tâm không nhỏ của nhiều người. Các kho bãi chất lượng cần  được xây dựng với sự áp dụng công nghệ ứng dụng tin học vào hệ thống kho, lưu trữ chứng từ theo quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống quản lý hồ sơ chứng từ bằng hệ thống mã vạch và phần mềm quản lý kho. Hệ thống kho cần được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho bãi ở Đà Nẵng do các dịch vụ cho thuê kho chứa hàng uy tín cung cấp.

Một trong những giải pháp góp phần thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp tại Đà Nẵng là việc hỗ trợ đắc lực của các kho bãi chứa hàng, một minh chứng hữu hiệu cho việc phát triển tối đa chính là sự mở rộng quy mô dù bạn đang sản xuất, kinh doanh ở bất kì ngành hàng nào.

  • Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét