Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Cho thuê kho Cát Lái, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :



  • Có thể nói việc phát triển bài bản và không ngừng về hệ thống hạ tầng, kết nối thông thoáng, tiện ích hiện đại… đã nhanh chóng nâng tầm Cát Lái trở thành nơi đáng sống tại Quận 2, sẵn sàng chờ đón những cư dân thế hệ mới. Chính vì thế, đây cũng được biết đến là mảnh đất thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong việc mở rộng kinh doanh.

    Với vị trí địa lý khá đặc biệt khi nằm ngay cửa ngõ phía Đông TPHCM, Cát Lái từ lâu đã được đánh giá cao bởi vị trí và điều kiện thuận lợi để hình thành một khu đô thị mới, là đầu mối giao thông về đường bộ, đường sắt nội đô, đường thủy nối liền thành phố với vùng tam giác kinh tế trọng điểm Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu. Các trục đường chính trong nội bộ khu Đông góp phần giúp Cát Lái kết nối với các nơi cũng đã hoàn thành như đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, xa lộ Hà Nội, đường vành đai trong. Cao tốc Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây thông xe đã thực sự mở ra cánh cửa kết nối của toàn khu Đông với các tỉnh vùng Đông Nam bộ. Với vị trí chiến lược cùng những nỗ lực phát triển không ngừng, Cát Lái đã và đang chuyển mình, tạo dựng nên thương hiệu và khẳng định vị thế trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển trong tương lai, nhiều cơ sở kinh doanh cho thuê kho bãi đã lựa chọn Cát Lái làm nơi đầu tư, phát triển. Thế nên, việc chọn lựa, sử dụng một địa điểm lưu giữ những mặt hàng kinh doanh của bạn đã không còn quá khó khăn như trước đây.  Đồng thời nỗ lực xây dựng chính sách mở rộng quy mộ xây dựng ngày một nhiều hơn các kho bãi tại địa phận Cát Lái. Hiện nay hầu hết các kho đều nằm ngoài các cảng container quốc tế, hay các cảng trung chuyển có khả năng kết nối đường sông bằng sà lan. Việc này sẽ làm tăng một khoảng chi phí không nhỏ để vận chuyển container hàng hóa từ các kho đến các cảng. Kho đạt tiêu chuẩn công nghiệp, cao thoáng, rộng rãi, xe container có thể vào tận trong kho để lấy hàng, hệ thống điện, nước đầy đủ, PCCC hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về sự an toàn tuyệt đối cho nguồn hàng của mình.


    Hàng hóa được bảo hiểm an toàn, phòng cháy chữa cháy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng tại các kho hàng của những thương hiệu cho thêu kho uy tín trên thị trường hiện nay. Kho ở Cát Lái, thuận tiện cho việc nhập khẩu, xuất khẩu hàng hóa, tiết kiệm chi phí tối đa. Đường vào kho không cấm tải, lưu thông 24/24, thuận tiện làm kho trung chuyển hàng hóa trong TP.HCM, đi các tỉnh lân cận Bình Dương, Đồng Nai, Long An...Hệ thống kho đạt tiêu chuẩn công nghiệp, sạch sẽ, chống thấm, mái kho cao…

    Không chỉ phục vụ cho thuê kho bãi với những diện tích lớn, những kho bãi dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ với những diện tích thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các doanh nghiệp. 

  • Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét