Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Cho thuê kho Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào :

Cầu Giấy là vùng đất cổ, từ xa xưa đã giữ một vị trí chiến lược quan trọng của Thăng Long – Hà Nội ngàn năm văn hiến. Nơi đây tập trung nhiều làng nghề truyền thống cho đến nay vẫn còn nguyên giá trị.

Kế thừa và phát huy truyền thống hào hùng của vùng đất có bề dày lịch sử, vượt qua mọi khó khăn xây dựng quận không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Từ một vùng đất ven nội, sản xuất nông nghiệp là chủ yếu, kinh tế còn nghèo nàn, cơ sở hạ tầng yếu kém, Cầu Giấy đã vươn lên là quận nội thành với kết cấu hạ tầng đô thị ngày càng văn minh hiện đại. Văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt, an ninh quốc phòng được bảo đảm. Điều đáng nói là nền kinh tế của mảnh đất đặc biệt này cũng có sự “thay da, đổi thịt” bởi hàng loạt những doanh nghiệp, cá nhân sản xuất, kinh doanh lần lượt ra đời và tạo nên nhiều bước ngoặt phát triển mạnh mẽ bằng sự mở rộng quy mô hoạt động. Theo đó, nhu cầu tìm kiếm và mong muốn sử dụng các dịch vụ cho thuê kho bãi, xưởng chất lượng cũng nhận được sự quan tâm hơn bao giờ hết.


Việc phát triển dịch vụ cho thuê kho chứa hàng an toàn, chất lượng nhằm hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp tăng trưởng và triển vọng nói riêng và cộng đồng doanh  nghiệp Việt Nam nói chung trong bối cạnh hội nhập kinh tế quốc tế diễn ra gay gắt trong thời gian sắp tới, đó là lấy áp lực cạnh tranh, cải thiện cơ sở hạ tầng, cung cấp đầy đủ thông tin về cơ chế - chính sách và môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp. Các kho tại Cầu Giấy được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho bãi.


Kho bãi là một bộ phận của hệ thống logistics, là nơi cất giữ nguyên nhiên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm… trong suốt quá trình chu chuyển từ điểm đầu đến điểm cuối của dây chuyền cung ứng, đồng thời cung cấp các thông tin về tình trạng, điều kiện lưu giữ và vị trí các hàng hóa đươc lưu kho. Với nhiều diện tích khác nhau hệ thống kho bãi cho thuê tại quận Cầu Giấy, Hà Nội  đã và đang đáp ứng nhu cầu lưu kho của khách hàng với dịch vụ cho thuê kho bãi. Hàng hóa được bảo hiểm an toàn, phòng cháy chữa cháy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng tại kho hàng.

Tình trạng “tấc đất, tấc vàng” như hiện nay đã phát sinh nhiều lo lắng cho bất kì ai đang có ý định mở rộng quy mô kinh doanh trong việc chọn thuê các kho bãi chứa hàng uy tín, chất lượng. nhằm đảm bào sự an toàn tuyệt đối cho nguồn hàng của mình. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét