Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Cho thuê kho bãi ở Bình Dương

Không có nhận xét nào :


    Vùng đất Bình Dương từ lâu đã được biết đến với hình ảnh nhộn nhịp của sự giao thương và hội tụ từ nhiều vùng miền trong cả nước. Dưới thời thuộc địa của Pháp, như cách gọi của người đương thời, đó là tỉnh lỵ của một “tỉnh miệt vườn” thuần nông, chỉ có hai trục giao thông chính là sông Sài Gòn và Quốc lộ 13, dân số chỉ vài vạn người, chủ yếu là nông dân. 

    Bình Dương đã biến vùng đất thuần nông, khô cằn, kém hiệu quả trở thành những khu, cụm công nghiệp trọng điểm của cả nước. Bình Dương luôn là vùng đất của hội tụ của thế và lực, những thành tựu của vùng đất Bình Dương hôm nay là kết quả phấn đấu kiên cường, năng động, sáng tạo không ngơi nghỉ của bao lớp cư dân trên vùng đất này qua các thời kỳ lịch sử. Đó là hành trang, là vốn liếng quan trọng để Bình Dương cất cách trong thời kỳ mới, thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trong tương lai không xa. Chính vì thế, mảnh đất này đã và đang trở thành địa điểm phát triển tiềm năng cho nhiều doanh nghiệp, cá nhân.


    Ngày nay, việc mở rộng phạm vi phát triển của các doanh nghiệp, cá nhân tổ chức kinh doanh trong nhiều lĩnh vực ngày càng tăng cao, thế nhưng việc không đủ vốn hoặc địa điểm kinh doanh. Nhiều cá nhân đam mê lĩnh vực kinh doanh, thích mua bán hàng hóa online nhưng vẫn còn băn khoăn việc thuê mặt bằng để lưu trữ hàng hóa. Với hệ thống quản lý hồ sơ chứng từ bằng hệ thống mã vạch và phần mềm quản lý kho. Điều này giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình kiểm soát và quản lý hồ sơ của mình một cách dễ dàng và khoa học.
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư trong việc tìm một mẫu nhà xưởng thích hợp cho công trình của mình, nhiều cơ sở cho thuê kho, xưởng đã thiết kế nên những mẫu nhà xưởng kết cấu thép đẹp, thông dụng nhất hiện nay ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong nhiều lĩnh vực như may mặc, sản xuất bia, sản xuất giày, nhà máy làm gỗ… đặc điểm chung của những mẫu nhà xưởng công nghiệp này là không chỉ có thiết kế đẹp mà công năng và chất lượng của công trình cũng được đảm bảo. Diện tích sàn xây dựng của những công trình xưởng phụ thuộc hoàn toàn vào yêu cầu của khách hàng, đảm bảo thuận lợi trong việc sản xuất, kinh doanh.





  1. Không chỉ phục vụ cho thuê kho bãi với những diện tích lớn, mà chúng tôi còn có những kho bãi dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ với những diện tích thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trên khắp các quận tại tỉnh Bình Dương. Với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp phục vụ liên tục cùng với hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, các kho bãi được những thương hiệu cho thuê uy tín sẽ đảm bảo hàng hoá của khách hàng luôn được lưu trữ trong tình trạng an toàn nhất. Với đội ngũ chuyên gia giỏi đào tạo và chuyển giao về tổ chức quản lý và vận hành kho hàng theo phong cách chuyên nghiệp. Chính vì vậy sử dụng dịch vụ thuê kho bãi ở Bình Dương bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả mà nó mang lại cho hoạt động kinh doanh mà bạn đang hướng đến.

    Việc thuê mặt bằng, kho bãi và các loại thuế khác cũng như các chi phí phát sinh khác giờ sẽ không còn nữa bởi các dịch vụ tiện ích cho thuê kho xưởng tại Bình Dương mang lại, chắc chắn rằng đây sẽ lòa sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bất kì ai đang có ý định mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét